ผจญภัยอสูรราหูครอบงำ!

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมบวชเป็นเณร และคู่หูสามเณรฝึกอภิญญาสำเร็จบางส่วนแล้ว เขาจึงมองเห็นสิ่งที่อยู่ในมิติทิพย์ได้ แล้ววันหนึ่งเราก็เริ่มถูก "อสูรราหู" รบกวน โดยอสูรราหูตนนี้ อาศัยเชื่อมโยงพลังอยู่กับ "พระประธาน" ประจำวัดของเรา เมื่อใดที่มีคนไปกราบไหว้ เขาก็จะได้พลังจิต มีฤทธิ์มากขึ้น และเมื่อมีพระไปบวช ต้องทำพิธีในโบสถ์ ไม่มีพระรูปไหนที่ดูจิตตรงนิพพานเลย ทุกคนที่บวช มาด้วยงานใหญ่ที่อวดแข่งกัน เอาหน้าเอาตา ลุ่มหลงมัวเมา หวังให้คนจำนวนมากๆ เห็นว่าฉันรวย ทั้งๆ ที่คนในละแวกนี้ ก็มีแต่เกษตรกร ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก ทำให้งานบวชแต่ละครั้งจะต้องยืมเงินคนอื่นมาเป็นแสนถึงสองแสน และไม่มีใครสอนได้ ลุ่มหลงกันอยู่อย่างนี้ อันน่าจะมาจากอิทธิฤทธิ์ของอสูรราหูตนนี้นี่เอง และแล้ววันหนึ่ง เราก็ได้พบกับ "พญานาค" ตนหนึ่ง เขามาจากแดนไกล เขามาอยู่ใหม่ที่ท่าน้ำหน้าวัดเรา เราก็ถอดกายทิพย์เข้าไปทักทายเขา ตอนแรกเราให้คู่หูไปเชื่อมสัมพันธ์จนสำเร็จ (เรื่องราวของพญานาคตนนี้ จะไว้เล่าตอนอื่นครับ) ต่อมา เขาก็เลยช่วยเราเล่นงานอสูรราหูด้วย ในช่วงแรก "เจ้าแม่กาลีและพระพิฆเนศ" ท่านลงมาก่อน ท่านใช้วิธีของท่าน ใช้ฤทธิ์แบบท่าน ผมก็เลยให้คู่หูลองดูว่าท่านใช้อย่างไร? ปรากฏว่าเป็นการดูดพลังดำเข้าตัวเองครับ ทำให้พลังดำของเจ้าแม่กาลีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้พลังมาจากอสูรราหูนี่ด้วยละครับ ในช่วงทำบุญกลางหมู่บ้าน เขาจะมีการลอยเอาอาหารลงแพไปอะไรประมาณนั้น เจ้าอสูรราหูก็เข้าไปแทรกในงานนั้น ส่วนเจ้าแม่กาลีก็เล่นงานมันด้วย แต่ไม่ถึงกับตายนะครับ มันยังทนทายาทได้อยู่อีกนาน ต่อมา พญานาคตนนั้นได้สำเร็จฤทธิ์แบบวิธีลัดสั้น ซึ่งเราสองคนแนะนำให้พญานาคฝึกตามเรา และเขาก็ทำได้ผลสำเร็จ เขาเลยมีฤทธิ์มากขึ้น ทั้งพ่นไฟได้เยอะมากๆ เขาก็เลยพ่นไฟเข้าไปในโบสถ์ซึ่งเป็นที่อยู่ของอสูรราหู แต่ว่ามันก็ไม่ตายหรอกครับ (เห็นท่าจะจริงดังตำนานว่า อสูรราหูได้กินน้ำอำมฤติ มันจึงฆ่าอย่างไรก็ไม่่ตายครับ) เราก็อยู่ร่วมกันในวัดเดียวกัน อสูรราหูก็คอยครอบงำพระในวัดไปเรื่อยๆ ทำให้พระบางรูปเอาเรื่องเราปั้นน้ำเป็นตัวบ้างเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไร้สาระเช่น เก็บกวาดกุฏิไม่สะอาดบ้างไปนินทาไปเล่นงานเรา สร้างพรรคพวกนอกวัดยุยงให้คนไม่ชอบเรามากมายแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากครับ เพราะอสูรตนนี้ต่างจากอสูรทารุณ มันไม่ได้เ่ก่งทางด้านต่อสู้เท่าไร แต่เก่งครอบงำครับ (ในช่วงที่ทัพอสูรทารุณบุกมาเล่นงานผม อสูรราหูก็ร่วมมาเล่นงานผมด้วยครับ - ที่อมเทียนทิพย์นะครับ)


ต่อมา ผมมาอยู่บ้านแล้ว เขาก็ตามมาอีกครับ โดยเขามากับ "พระพุทธรูปองค์สีดำ" เ็ป็นสื่อ พระพุทธรูปองค์นี้ ไม่ต้องเบิกเนตรอะไรหรอกครับ มันมีตัวเป้งๆ ติดมาเลย ก็คือ อสูรราหูตัวนี้แหละ ซึ่งตอนแรกไม่่ใช่ของเรา แต่มีคนอยากแลกพระพุทธรูปองค์หนึ่งกับพ่อๆ ก็เลยยอมแลกด้วย พอแลกไปแล้ว (ซึ่งตอนนั้น ผมกับแม่ไม่รู้เรื่องเลย) เขาก็เลยคอยมาครอบงำครอบครัวเรา เช่น แม่จะมืดๆ งงๆ ทำอะไรก็หลงๆ ลืมๆ ผิดๆ พลาดๆ หรือลุ่มหลงเรื่องหวยอะไรแบบนั้น (ทั้งตำบลเราหลงเรื่องหวยหมดนะครับ) ต่อมา ผมก็เลยให้สามเณรคู่หูใช้ตาทิพย์ตรวจดูพลังของพระพุทธรูปในบ้านให้หน่อยว่าแต่ละองค์มีองค์ไหนที่มีพลังที่ไม่ถูกต้องบ้าง ก็พบว่าพระพุทธรูปองค์สีดำนี้ มีพลังของอสูรราหูอยู่ ผมก็เลยอธิษฐานเอาไว้ใต้ฐานพระอีกองค์ เรียกว่าช่วยให้ท่านเหยียบไว้ให้หน่อย อะไรประมาณนั้น (การอธิษฐานนี้ ใช่ว่าจะสำเร็จทุกคน จำต้องได้อธิษฐานบารมีด้วย จึงสำเร็จดังจิตอธิษฐานครับ) ไม่นานนัก ก็เกิดเรื่องครับ คือคนที่เอาพระมาแลก จู่ๆ ก็อยากได้พระของตนคืนไป เสียอย่างนั้น อาศัยจังหวะที่ผมไม่อยู่ ก็มาเอาคืนไปครับ เืรื่องอสูรราหู ก็เลยไม่จบง่ายๆ (ก็มันฆ่าไม่ตายนี่ครับ) ก็เลย เอ้า ปรับตัวอยู่กันไป เช่น บางทีผมก็เล่นหวยบ้างครับ เล่นไปอย่างนั้นแหละ ให้เข้าใจสิ่งที่ชาวบ้านเขาเป็นเท่านั้น เล่นไม่มากเลยครับเรียกว่าาปรับตัว แล้วก็เรียนรู้ในสิ่งที่ชาวบ้านเขาเป็น ก็ได้เข้าใจว่าชาวบ้านทั้งหลาย ถูกพลังอสูรราหูครอบงำ เป็นเช่นไร สำหรับเรื่องของอสูรราหู ยังไม่จบครับ แต่ผมขอเขียนไว้เท่่านี้ก่อน สำหรับเรื่องราววันนี้ สวัสดีครับ ...



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ผจญภัยอสูรราหูครอบงำ! ini dipublish oleh Unknown pada hari 11/30/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ผจญภัยอสูรราหูครอบงำ!
 

0 comments:

Post a Comment