น้ำทิพย์พระศิวะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมยังบวชเป็นสามเณร และมีสามเณรคู่หูคอยช่วยอยู่ ในช่วงนั้น ผมมีจิตวิญญาณดวงหนึ่งในสังขารเป็น "พระศิวะ" และมีของทิพย์ประจำกายบางอย่างซึ่งสามารถชำระล้างพลังที่ไม่ดีให้่ใสสะอาดได้ วันหนึ่ง หลังจากทำกิจ ผมถูกพลังไม่ดีแทรกเข้ามาในร่างกายค่อนข้างมาก ระบบภายในจึงทำงานคือ ชำระล้างพลังที่ไม่ดีนั้นให้ใสสะอาดขึ้น แต่เนื่องจากในตัวผมมีพลังสองชนิดซึ่งสามารถชำระล้างพลังงานที่ไม่ดีได้ทั้งคู่คือ ๑. พลังที่มาจากน้ำทิพย์ของพระศิวะซึ่งเป็นน้ำทิพย์ที่ไหลจากมวยผมขององค์พระศิวะซึ่งอยู่ในกายสังขารเรานั่นเอง ๒. พลังที่มาจากของทิพย์ประจำกายซึ่งชำระล้างพลังที่ไม่ดี ให้กลายเป็นพลังใสสะอาดได้ เมื่อทั้งสองอย่างทำงานอัตโนมัติพร้อมๆ กัน จึงทำให้ภายในปั่นป่วนบ้าง เล็กน้อย สามเณรจึงเตือนให้ใช้อย่างหนึ่งอย่างใดก็พอ ซึ่งไม่นานเท่าไรนัก ก็สามารถเคลียร์พลังงานที่ไม่ดีนั้นให้ใสสะอาดได้ ภายหลังผมจึงเข้าใจว่าผู้ที่มีจิตวิญญาณพระศิวะข้างในสามารถใช้พลังทิำพย์จากน้ำทิพย์ที่ไหลจากมวยผมของพระศิวะ ในการชำระล้างพลังงานที่ไม่ดีได้ และหลายครั้งเวลาผมไปทำกิจที่ไหน ทำไมจึงมักจะเจอแต่คนที่ใช้่ำพลังงานที่ไม่ดี เช่น คนที่เ่ล่นคุณไสย์, ของดำ ฯลฯ อยู่เสมอและมักจะมีเรื่องประจำๆ คือ คนเหล่านั้นมักจะรู้ตัว และเล่นงานผมก่อนด้วยวิธีการต่างๆ โดยที่ผมไม่รู้ตัว เมื่อได้ทราบอย่างนี้ จึงได้เข้าใจว่าบางครั้ง พลังงานในร่างกายของคนเราต่างกัน ตรงข้ามกัน อาจอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็เท่านั้นเอง กล่าวคือ พลังงานที่ไม่ดี ของคนที่เล่นไสย์ดำ มักไหลเข้ามาในตัวผม แล้วก็ถูกชำระล้างด้วยวิธีแบบนี้บ่อยๆ ทำให้อีกฝ่ายเขาค่อยๆ หมดฤทธิ์ แต่พวกผีที่อยู่กับเขา จะรู้ตัว และดลจิตดลใจให้เจ้าตัวไม่ชอบผม และหาทางเล่นงานผมเสียก่อน ภายหลัง ผมจึงสึกออกจากวัดไป เพราะถ้าจะรอให้เจ้าอาวาสที่เล่นไสย์ดำสึกหรือไปเอง ก็คงยาก เอาเป็นว่าผมเป็นฝ่ายไปเองก็ได้ ผมไม่มีปัญหาอะไร


ภายหลังจิตวิญญาณพระศิวะก็หลุดพ้นไปจากสังขารของผม เรื่องราวยุ่งๆ ที่ผมถูกดึงเข้าไปเกี่ยวกับพวกที่ชอบเล่นไสย์ดำเหมือนจะลดลงด้วย ผมคิดว่าดีเหมือนกัน เพราะไม่ได้อยากเข้าใกล้หรือถูกแวดล้อมด้วยคนที่ชอบเล่นไสย์ดำแบบนั้น และพวกเขาเองก่อนฝึกเวทย์มนต์คาถาก็คงไม่รู้ว่ามันจะกลายเป็นของดำไปได้ เพราะเริ่มแรกมันอาจจะไม่ใช่ของดำ แต่พอผิดพลาดเล็กน้อยโดยที่เราไม่รู้ตัว มันก็จะเปิดช่องให้พลังด้านไม่ดี, พลังงานดำ เข้ามาแทรกได้ แล้วฤทธิ์เดชต่างๆ มันก็จะมาจากพลังสายดำนี้เอง ไม่ได้มาจาก "อภิญญา" ที่ฝึกอย่างถูกต้องตามคำสอนของพระพุทธเจ้าเลย โดยเฉพาะคาถาต่างๆ เชื่อมโยงกับผู้รจนาเวทย์มนต์คาถานั้นๆ ถ้าจิตวิญญาณเหล่านั้นที่โยงใยกับคาถาอยู่ ยังไม่หลุดพ้น เขาก็จะเข้ามาเชื่อมโยงกับผู้ใช้รุ่นต่อๆ ไปได้ (เหมือนทายาทอสูร นั่นแหละ) แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ใช้เวทย์มนต์คาถา เ่ช่น ผู้ที่ใช้พลังจิต, พลังปราณ ก็ยังถูกแทรกด้วยพลังที่ไม่ดี, พลังดำได้ ดังนั้น ครูบาอาจารย์สมัยโบราณจึงไม่ให้วิชาใครง่ายๆ และเคร่งครัดในเรื่องข้อห้ามต่างๆ มากมาย เพราะเป็นวิธีป้องกันพลังดำเหล่านั้นครับ



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel น้ำทิพย์พระศิวะ ini dipublish oleh Unknown pada hari 1/30/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan น้ำทิพย์พระศิวะ
 

0 comments:

Post a Comment