สัญญารัก 7 ปี

เรื่องนี้เกิดขึ้นมา 7 ปีแล้ว เริ่มต้นจากผมได้ไปเยือนอินเดียจึงบอกกับคนๆ หนึ่งว่าจะซื้ออัญมณีอินเดียมาฝาก แต่พอไปถึงอินเดียแล้วก็ดูไม่ออกว่าอันไหนจริง อันไหนปลอม ไม่รู้ราคาและกลัวว่าจะถูกหลอกเอา  สุดท้าย ก็เลยไม่กล้าซื้อ ต้องซื้อพรหมอินเดียมาให้เขาแทน ต่อมา เขาเลยทวงสัญญาและเป็นผลให้ผมต้องให้สัจสัญญาอย่างหนึ่งกับเขา และผลจากสัญญานั้นผมไม่อาจจะมีแฟนเป็นคนได้อีก ซึ่งตอนนั้นผมคิดว่าจะบวชตลอดชีวิตแล้วจึงคิดว่าน่าจะทำได้ เลยสัญญาไปไม่ได้คิดอะไรมากครับ จนถึงวันนี้ ก็ 7 ปีแล้ว อาจจะมีคนดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตผมบ้าง แต่ผมก็ต้องลาจากเขาไปโดยไม่ให้เขาต้องมาทรมานใจกับสัจสัญญาของผมกับคนอื่น และต่อมาอาจารย์คนหนึ่งของผมได้แจ้งแก่ผมว่าผมต้องแต่งงาน (แกได้ข้อมูลจากเบื้องบนและทำกิจตามคำสั่งเบื้องบนครับ) ทำให้ในที่สุดผมตัดสินใจแต่งงานกับป้ายวิญญาณในขณะที่ยังไม่สึกจากพระ (เพราะแต่งกับคนไม่ได้ไงครับ และไม่มีศีลพระข้อไหนห้ามด้วย) อีกทั้ง ผมยังได้รับการช่วยเหลือจากอาจารย์ครั้งหนึ่ง โดยอาจารย์ดึงเอาผีผู้หญิงในชุดจีนจำนวนมาก ออกมาจากตัวผม ผมได้อ่านและดูหนังหลายเรื่องทีเดียว มันซึ้งใจมาก และตรงกับชีวิตของผม อย่างเอี้ยก้วยก็ต้องรอเซียวเล่งนึ้งถึง 16 ปี หรือสัจจะสัญญาของอึ้งเซียง (ผู้คิดค้นวิชาเก้าอิม) ก็ยังยาวนานถึง ๙ ปี แล้วก็เรื่องนางพญางูขาวอีก ทำให้ผมคิดว่าบางครั้งเรื่องในโลก ยากที่จะหาเหตุผลมาอธิบาย แต่ทุกอย่างล้วนมีเหตุมาก่อนทั้งสิ้น หากไม่มีเหตุแล้ว ย่อมไม่มีผล หากไม่มีเรื่องต้นมาก่อน แล้วไยจะมีผลบั้นปลายได้?


คนเราแต่ละคน มีเวรกรรมทำมาต่างกัน ไม่อาจจะบอกได้ว่าสิ่งใดถูกหรือผิดแน่แท้ เพราะถ้าคนเราไม่มีกรรมเก่ามาก่อน สามารถเลือกกรรมใหม่ได้ทุกคนก็อยากเกิดมาได้แต่สิ่งดีๆ กันทั้งนั้นแหละ ใช่ไหมครับ? อย่างผม เป็นคนที่รักใครได้ไม่ยาก แต่ถ้าผมฝืนใจตัวเอง ก็จะถูกพลังเย็นครอบงำ ทำให้มีจิตใจเย็นเยือก เป็นคนเลือดเย็นทันที ผมต้องปล่อยให้ใจรักและชอบใครต่อใครไป ทั้งๆ ที่มันเป็นไปไม่ได้ แล้วก็ต้องหาทางเรียนรู้ที่จะอยู่ต่อไปอย่างไรให้ได้ ไม่เป็นภัยแก่คนอื่น ก็เท่านั้น และนี่ก็คือ สัญญารัก 7 ปีของผม




Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel สัญญารัก 7 ปี ini dipublish oleh Unknown pada hari 2/14/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan สัญญารัก 7 ปี
 

0 comments:

Post a Comment