สาร์นต่างมิติ

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากผมไม่มีสามเณรคู่หูคอยช่วยงานแล้ว ทำให้ผมต้องลุยเดี่ยวและเริ่มได้รับข้อมูลต่างๆ เดิมที ผมไม่อาจแยกแยะหรือสรุปได้ว่าข้อมูลที่ได้รับเป็นอะไร? เช่น เป็นความคิดของผมเองไหม, เป็นความหลงหรือเปล่า?, นิมิตหลอนหรือไม่? ฯลฯ ผมสรุปและพิสูจน์ไม่ได้ทั้งหมด นี่คือ ความจริง ทว่า ข้อมูลหลายอย่างค่อนข้างตรงและพิสูจน์ได้ระดับหนึ่งว่าใกล้เคียงความจริง บางอย่างเปิดเผยได้ แต่บางอย่างก็เปิดเผยไม่ได้ ผมจึงสงสัยว่ามันจะเป็น "ญาณหยั่งรู้" ของผมเองได้หรือไม่? ผมซึ่งเคยฝึกสติปัฏฐานมากไม่น้อย จิตของผมก็ละเอียดพอควร ก็พิจารณาธรรมในธรรมดู แยกแยะดู อย่างแรก ผมพอจะคุ้นเคยกับญาณหยั่งรู้ของตัวเองระดับหนึ่ง กล่าวคือ ถ้าเราต้องการใช้มัน ก็ใช้่ได้ทุกเวลาที่้ต้องการครับ ไม่ต้องรอเวลาหรือรออะไรจากใคร แต่มันจะไม่มากนัก มันช่วยเราได้นิดหน่อย ส่วนใหญ่ช่วยอธิบายขยายความอะไรแบบนั้น ไม่ได้ช่วยแบบเกินจริง แต่ข้อมูลที่ผมได้รับ บางอย่าง หรือหลายๆ อย่าง ผมรู้สึกมันค่อนข้าง "เว่อร์เกินไป" จนผมเองก็ไม่รู้จะเชื่อดีหรือไม่? ผมก็ได้แต่เขียนเอาไว้ก่อน จดเอาไว้ก่อน กันลืม แล้วค่อยมาดู มาพิจารณาอีกทีเท่านั้น และหลายครั้ง ข้อมูลเหล่านี้ "กำหนดไม่ได้" คือ เราไม่อาจกำหนดได้ว่าเราอยากรู้อะไร เวลาไหน? มันเหมือนไม่ใช่ญาณหยั่งรู้ของเรา เราเลยไม่อาจใช้มันได้ตามใจเราต้องการ อยู่ๆ มันก็แว้บเข้ามาเอง เสียอย่างนั้น แถมเป็นเรื่องอะไรหลากหลาย อย่างที่ไม่อาจจะควบคุมไำด้ด้วย สุดท้าย ผมจึงใช้สมมุติฐานเีรียกข้อมูลเหล่านี้ว่า "สาร์นต่างมิติ" ไว้ก่อน แล้วจึงค่อยนำข้อมูลเหล่านี้มาศึกษาต่ออีกที ว่ามีความน่าเชื่อถือ ความแม่นยำ มากน้อยเพียงใด ก็เท่านั้น


ผมเริ่มได้รับสาร์นต่างมิติ โดยไม่ผ่านหูทิพย์และตาทิพย์ แต่มันมาเหมือน "ความคิด" ของเรานี่เอง ทว่า อย่างที่ผมบอก มันแตกต่างจากความคิดและญาณหยั่งรู้ของเรา เพราะมัน "ควบคุมไม่ไ่ด้" ครับ ถ้ามันเป็นความคิดของผม ผมน่าจะควบคุมมันได้สิ แน่นอน ผมเป็นคนปกติ มีความคิด และความคิดของผม ก็ยังมีอยู่ ทำงานอยู่ แต่สิ่งที่ผมได้รับนั้น มันแตกต่างจากความคิด แตกต่างจากญาณหยั่งรู้ แตกต่างจากอะไรที่จะเรียกได้ว่า "เป็นของผม อยู่ในตัวของผม" เพราะบางครั้ง มันก็แว้บเข้ามา บางครั้ง พยายามแค่ไหน มันก็ไม่มีอะไรเลย นอกจาก "เราิคิดไปเอง" จากนั้นมา ผมจึงได้พบว่า มีฝรั่งทำหน้าที่สื่อสารต่างมิติด้วย เขาเขียนบทความเรื่องต่างๆ ลงในอินเตอร์เน็ต ก็เลยลองอ่านดู ตกใจมากครับ มันสอดคล้องกับสิ่งที่ผมได้รับมากๆ แต่บางส่วนของฝรั่งไม่มี หรืออธิบายไม่ชัด ของฝรั่งจะดีตรงที่เขาใช้ภาษาสวยหรู อ่านแล้วโน้มน้าวใจให้คล้อยตามได้ดี แต่ข้อมูลหรือรายละเอียดบางอย่าง ขาดตกบกพร่องไป ทำให้คนอ่านอาจเข้าใจผิดได้ ส่วนผมก็มาได้ส่วนที่ขาดตกบกพร่องนั้น ผมจึงทำหน้าที่โพสกระทู้เกี่ยวกับการสื่อสารต่างมิติบ้าง เพื่อเสริมเข้าไป หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติในอนาคต เท่าที่จะทำได้ครับ



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel สาร์นต่างมิติ ini dipublish oleh Unknown pada hari 2/13/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan สาร์นต่างมิติ
 

0 comments:

Post a Comment