เชื่อมต่อพระบิดาจักรวาล

เรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งที่ผมบวชเป็นพระแล้ว และได้จรจาริกไปแสวงหาความรู้เพิ่มเติม โดยมีอาจารย์ที่เป็นฆราวาสช่วยเหลือดูแลอยู่ อาจารย์ได้แนะนำให้รู้จักกับสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่เล็กๆ และเงียบสงบ อยู่ห่างจากตัวเมือง แต่ไม่ได้อยู่นอกเมืองไปมาก มีคนเข้าไปศึกษาไม่มาก เป็นกลุ่มเล็กๆ พวกเราไปกันสี่คน ก็เข้าไปร่วมศึกษาพร้อมๆ กับคนอื่นๆ เจ้าของสถานธรรมเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว แต่ยังโสดอยู่ ตั้งใจบำเพ็ญธรรมในเพศฆราวาส และเผยแพร่ธรรมสองสายคู่กันคือ สายพุทธไม่เน้นบรรลุธรรม แต่ปูพื้นฐานเบื้องต้นเท่านั้น และสายจักรวาล ก็จะปูพื้นฐานและเชื่อมโยงกับจักรวาล คือ ยังไม่ได้เน้นในรายละเอียดมากนัก แต่เน้นปฏิบัติจริง ให้สามารถเชื่อมโยง, ติดต่อกับจักรวาลได้ ประมาณนั้น เมื่อเราได้เข้าไปทดลองปฏิบัติ เขาจึงแนะนำให้เราทำสมาธิเพื่อเชื่อมโยงกับจักรวาล โดยเขาช่วยเชื่อมต่อให้เรา ก็ยังไม่พบอะไรในขณะปฏิบัตินั้นๆ คือ ไม่ได้เห็นภาพนิมิตหรือได้ยินเสียงอะไร เหมือนนั่งสมาธิปกติ แต่ผู้ถ่ายทอดทำเหมือนแอร์โฮสเตส ที่จะนำพาเราบินขึ้นไปจนเชื่อมต่อกับพระบิดาจักรวาลที่อยู่ในระดับที่สูงขึ้น แล้วก็สอบถามแต่ละท่านว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง บางคนก็เห็นภาพนิมิต ก็เล่าให้ฟัง ผู้ถ่ายทอดก็เป็นผู้อธิบายต่อว่าสิ่งที่เห็นนั้น เป็นอย่างไร แต่หลายท่านเห็นในระดับภาคพื้นโลกอยู่ แล้วอาจารย์ผู้ถ่ายทอดธรรมก็ถามผมๆ ก็ตอบว่าไม่ได้เห็นอะไรนะ อาจารย์บอกว่าได้ช่วยเชื่อมต่อผมกับพระบิดาจักรวาลใ้ห้แล้ว แต่สมองยังไม่จูนกับข้อมูลดี เลยยังไม่สามารถรับรู้อะไรได้ ปฏิบัติที่นั่นเสร็จแล้ว เราก็ออกมาครับ


หลังจากนั้น ผมสึกจากพระ ก็เลยทดลองดู จำต้องใช้ความกล้า และเปิดตัวเองให้กว้าง ไม่ขังกรอบอยู่ในความถูก, ผิด, จริง, เท็จอะไร แล้วก็ทดลองอยากรู้เรื่องอะไรก็นึกถามในใจแล้วรอให้เกิดความรู้สึกภายในที่ชัดเจนก็เขียนออกมา เป็นเรื่องราวการติดต่อกับพระบิดาจักรวาล และข้อมูลระดับสูงมองมุมกว้างทำให้ครอบคลุมทุกๆ ภาคส่วน เช่น เข้าใจว่าทำไมจักรวาลนี้ต้องมี "มาร" แล้วมารทำหน้าที่อะไร เป็นต้น ผมก็ไม่อาจยืนยันได้ว่าอะไรถูก อะไรผิด ข้อมูลของผมมีส่วนเท็จจริงมากแค่ไหน? ได้แ่ต่ทำหน้าที่สื่อสารนำข้อมูลมาก่อน แล้วค่อยรอให้ใครที่สามารถคัดกรองและพิสูจน์แยกแยะถูก, ผิด ให้ได้ ทำหน้าที่ต่อจากผมต่อไป ซึ่งก็อาจจะเป็นคนรุ่นต่อๆ ไปก็ได้ ลูก, หลาน รุ่นต่อๆ ไปอาจจะมีที่เก่งกว่าผม (ผมเชื่อว่าลูกหลานจะเก่งกว่าผมอีกมากมายครับ) ผมจึงควรทำหน้าที่ของตนต่อไป เท่าที่จะสามารถทำได้ ไปก่อน ไว้เป็นเบื้องต้น เพื่อรอให้คนรุ่นต่อไปมาสานกิจ สานงาน ในภายหลัง นั่นเอง เรื่องราวการเชื่อมต่อกับพระบิดาจักรวาลนั้น เป็นการเชื่อมต่อที่ไม่มีหูทิพย์, ตาทิพย์ ฯลฯ เข้ามาช่วยเลย แม้แต่สามเณรคู่หู ก็ไม่อยู่ เขาก็สึกแล้วไปช่วยแม่ทำงานแถวภาคใต้แล้ว ทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต่อไป เท่าที่สามารถจะทำได้ครับ



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel เชื่อมต่อพระบิดาจักรวาล ini dipublish oleh Unknown pada hari 2/5/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan เชื่อมต่อพระบิดาจักรวาล
 

0 comments:

Post a Comment