แหล่งพลังทิพย์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งที่ผมยังบวชเณร และมีสามเณรคู่หูคอยช่วยอยู่ ช่วงนั้น ที่ยังมี "พญานาคหนุ่ม" อยู่ที่ท่าน้ำหน้าวัด (ใต้พื้นดินลงไปในชั้นบาดาล) ช่วงนั้น เราได้หลวงพ่อโต ท่านมาโปรดและแนะนำอะไรให้เรามากมาย อย่างหนึ่งคือ เราชอบอะไรที่มันเร็ว, ลัด, สั้น, ง่าย เพราะเราเสียเวลามากับการบำเพ็ญบารมี ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดังนั้น เราจึงไม่ได้ฝึกกรรมฐาน ๔๐ แบบเดิมๆ ซ้ำๆ แ่ต่เราจะฝึกแ่ค่พอผ่าน ให้เข้าใจ รู้เป็นพื้นฐานก็พอ เช่น ถ้าสามเณรยังอ่อนเรื่องสติ ก็ให้เขาฝึกจงกลม ดูว่าพอเขาผ่านได้แล้ว ก็ไม่้ต้องไปวนซ้ำๆ ทำแ้ล้วทำอีกอยู่นั่น จะเอาวสีหรืออะไร แ่ข่งกับพราหมณ์ฤษีหรือไร? ไม่ละ เราได้พื้นฐานแล้ว เราก็เลยฝึกอภิญญาเลย แล้วอาศัยการทำกิจ, บำเพ็ญบารมีนั่นแหละ เป็นตัวทำให้เกิิิดพละทั้งห้า ขึ้นมาเอง ด้วยเหตุนี้ เราจึงไม่ได้เสียเวลาไปกับการฝึกกรรมฐานนานๆ แต่เราจะทำกิจของเรานานมากกว่า และในครั้งหนึ่ง ที่เรากำลังหาวิธีโปรดสัตว์อยู่นั้น เราก็คิดได้ว่า สัตว์ทิพย์เช่น พญานาคนั้น เขาโตช้า เขาต้องโตจนมีหลายๆ เศียรแล้ว เขาจึงพร้อมเข้าสู่ธรรม ถ้าเราจะย่นระยะเวลาให้เขา ก็ต้องคิดค้นหาวิธี ก็ต้องทดลองดู อย่่างหนึ่ง ในการทดลองของเรา ที่ได้ผลคือ การให้สัตว์ทิพย์ประสานร่างมนุษย์ แล้วบำเพ็ญธรรม อันนี้ เร็วมา่ก ใช้สูตรแปลงค่าเวลาอย่างเช่น ๑ ปีทิพย์ของเขา มันเป็นพันๆ ปีมนุษย์ ใช่ไหม? และในหนึ่งช่วงชีวิตคน สมมุติว่ามีอายุ ๑๐๐ ปี แต่พญานาคอาจมีอายุ ๑,๐๐๐ ปีทิพย์ ถ้าเขามาบำเพ็ญในร่างมนุษย์ ๑ ปีละ ก็ไม่เท่ากับว่าเป็น ๑๐ ปีทิพย์พญานาคหรอกหรือ? ก็สงสัยแล้วทดลองดู ไม่ึถึง ๑ ปีหรอกครับ แค่ไม่กี่วันเอง แต่เราใช้สูตรลัด เร็ว, ลัด, สั้น, ง่าย ตลอด ซึ่งก็ได้ผลครับ แต่เสี่ยงพอดู เพราะมันมีพลาดได้เหมือนกันไอ้แบบนี้ิ (ซึ่งผมก็เคยพลาดมาแล้วครับ แต่ก็ฮึดสู้ เริ่มต้นใหม่ต่อไปได้ครับ)


มาถึงเรื่อง "สูตรลัดสั้นสำหรับพญานาคหนุ่ม" กันบ้าง ในโอกาสนั้นเอง หลวงพ่อโตได้ช่วยเรา โดยการแนะนำถึงแหล่งพลังงานอย่างหนึ่ง อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ พวกเราก็เลยไปลองดูกัน โดยถอดกายทิพย์ไป พอไปถึงแหล่งพลังงานนั้น ก็ใช้กายทิพย์นั้น รับพลังงาน ซึ่งท่านว่านี่เป็นพลังธรรมชา่ติที่ค่อนข้างบริสุทธิ์มากครับ เราก็ฝึกบำเพ็ญ ไม่นานกายทิพย์ที่เราใช้ไป คือ กายพญานาคนั้น ก็สำเร็จจากหนึ่งเศียรเป็นเก้าเศียรได้อย่างรวดเร็ว จนได้มาอวดพญานาคหนุ่มแล้วชวนเขาไปฝึกแบบเราด้วย (ซึ่งได้เคยเล่าแล้ว) นอกจากนี้ ยังมีแหล่งพลังงานในโลกอีกมากมายครับ เช่น ช่วงที่โดนอสูรทารุณเล่นงาน เราก็ได้เทพนาจาไปกับเรา จำไม่ได้ว่าที่นั่นชื่อว่าอะไร เหมือนว่าอยู่ประมาณประเทศอินเดียหรือเนปาลอะไร ก็ไม่ทราบครับ (ลืมไปแล้ว) พอเราได้พลังตรงนั้นมา ก็เห็น "ลูกไฟ" มาตกลงมาจากฟ้าเยอะแยะเลย ก็เลยรีบออกมาเลยครับ เราก็ไม่รู้นะครับว่าการที่เราไปฝึกพลังตามแหล่งพลังแบบนี้ จะส่งผลอย่างไรต่อที่นั่นด้วยสิครับ? แต่นี่มันก็เรื่องตั้งนานมากว่า ๕ ปีแล้วนะครับ (ซึนามิญี่ปุ่นเกิดขึ้นเมื่อ ๑-๒ ปีมานี้เอง) จบ!



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel แหล่งพลังทิพย์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ini dipublish oleh Unknown pada hari 12/16/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan แหล่งพลังทิพย์ ที่ประเทศญี่ปุ่น
 

0 comments:

Post a Comment