ดาบเพชรที่สามชายแดนใต้

เรื่องนี้เกิดในช่วงผมบวชเป็นสามเณร และยังมีสามเณรคู่หูคอยช่วยอยู่ เรื่องเกิดตอนที่ผมใช้กายทิพย์ "นารายณ์" ไปกวาดล้างมนต์ดำแถวทางใต้ แต่แล้วก็ทำไปได้แค่บางส่วน ก็เจอตอ จนเรื่องลุกลามไปถึงขั้น "อสูรทารุณ" ตั้งกองทัพผีมาเล่นงานเราเลย ในช่วงนั้นเอง ที่เรากำลังจะกวาดล้างมนต์ดำ แล้วยังทำได้ไม่หมด เราก็เจอ "ตอเบ่อเร่อ" เลย มันคือ "ดาบเพชร" ครับ ผมเคยเอ่ยถึง ดาบเพชรมาบ่อยๆ แต่จะอธิบายให้เข้าใจมากขึ้น อย่างนี้ครับ ดาบเพชรเป็นดาบทิพย์ ที่มีความแข็งแกร่งมากเทียบได้เหมือนเพชร ของโลกมนุษย์ ซึ่งดาบหรืออาวุธทิพย์อื่นๆ ที่ต่ำกว่าชั้นเพชร ไม่อาจต่อกรได้ เช่น ดาบทอง, ดาบเงิบ, ดาบเหล็กไหล ฯลฯ ไม่แข็งแกร่งเท่า ไม่อาจเทียบเทียมได้ครับ ถามว่า มันจะอยู่กับใคร มันก็จรย้ายไปได้เรื่อยๆ ครับ แต่มันถูกดูแลโดยภาคมืด คือ "ซาตานมัจจุราชมาร" ตนหนึ่ง ซาตานจะให้ดาบเพชรแก่คนที่เขาเลือก เพื่อที่จะหลอกใช้, บงการ, ควบคุม ให้คนที่ได้ดาบเพชรนั้นตกอยู่ใต้อำนาจของเขา และกลายเป็นเครื่องมือของเขาอีกที โดยซาตานมััจจุราชมาร มีวัตถุประสงค์หลักคือ "การทำลายล้างระบอบของซาตานลูซิเฟอร์" ครับ (ซาตานเหมือนกัน แต่ไม่ถูกกันนะครับ) ดังนั้น คนที่ถูกซาตานตนนี้ครอบงำ จึงมีความคิดฝังหัวว่า "จะต้องทำลายล้างระบบ, ระบอบ" ก็ดี, จะต้อง "ตัดแบ่งดินแดน" ออกไป ก็ดีครับ ซึ่งถ้าเราจะบำเพ็ญบารมีจนได้ดาบเพชรนี้ได้ เราจะต้องมี "พลังอำนาจจิตในการตัดและฟัน" ที่เหนือชั้นกว่าคนก่อนด้วยครับ และเมื่อใดที่เจ้าของเก่าเสียของไปแล้ว เขาก็จะถูกฆ่าตายได้ง่ายๆ ครับ (มักถูกฆ่าจากการถูกฟัน เรียกว่า ของเข้าตัวครับ) ถามว่า ทำอย่างไรจึงมีอำนาจจิตในการตัดและฟันขนาดนั้นได้ ก็อย่างเช่น ตัดขาดจากสังคม, คนทุกคน, ตัดญาติขาดมิตร, อยู่คนเดียวได้ ไม่เอาใครเลย, ตัดใจจากทุกอย่าง, มีกามกับผู้หญิงแล้วตัดใจทิ้งไปเลย (ต้องมีมากๆ มีเรื่อยๆ กำลังจิตก็จะดำมืดมากขึ้นครับ) ฯลฯ นั่นแหละ แล้วก็จะหายไปจากผู้คน, สังคม ไปเลย เรียกว่า เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับใคร ก็ตัดทิ้งไปได้ทั้งหมดนะครับ


และเพราะว่าผมไม่ได้บำเพ็ญถึงขั้นนั้น ผมจึงไม่อาจเอาดาบเพชรที่อยู่ที่สามชายแดนใต้มาได้ พลังแห่งการแบ่งแยกดินแดนก็ยังคงอยู่ที่นั่นครับ แต่ในช่วงย้อนหลังไปเมื่อประมาณ ๕ ปีที่แล้วที่ผมเคลียร์พลังมนต์ดำไปบางส่วน มันก็ลดทอนอำนาจของฝ่ายนั้นได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยังไม่อาจตัดรากถอนโคน ด้วยเรายังจัดการดาบเพชรนั้นไม่ได้ นั่นเอง ครั้งหนึ่ง ผมถึงขนาดลองไปขอยืม "ดาบน้ำแข็ง" ของท่านท้าวมหาราชแห่งสวรรค์ชั้นที่สามมา ลองงััดข้อกับดาบเพชรเล่มนั้นดูแล้ว แ่ต่ก็ไม่อาจทำอะไรมันได้ครับ สุดท้าย จึงต้องยอมปล่อยวางไป แต่เรื่องไม่จบง่ายๆ อสูรทารุณตามมาเล่นงานผมอีก เรื่องก็เลยเกิดในแบบที่ผมเคยเล่าให้ฟังมาแล้ว (เกือบเอาตัวไม่รอด เลยไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับเรื่องของใครแล้วครับ) จบ!



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ดาบเพชรที่สามชายแดนใต้ ini dipublish oleh Unknown pada hari 12/22/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 1comments: di postingan ดาบเพชรที่สามชายแดนใต้
 

1 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับข้อคิดที่ดีมากครับ

    ReplyDelete