ผจญนักพลังจิตสังหารชาวต่างชาติ

เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อครั้งผมยังบวชเป็นสามเณรอยู่ และมีสามเณรคู่หูคอยช่วยด้วย ในช่วงหลังจากที่เราได้จัดการอสูรมหิงสาไปแล้ว จากนั้น มังกรดำเกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ไ่ด้ เลยอารวาดแล้วกลายเป็นถูกลงลงทัณฑ์ไป เราพักได้ไม่นาน ก็ได้มีกระแสพลังจิตที่น่าจะเข้าข่าย "จิตสังหาร" มาไกลจากต่างประเทศ แต่ขอไม่บอกชื่อประเทศนะครับ เป็นประเทศที่สนใจเรื่องพลังจิตอย่่างจริงจังเสียด้วยสิ เราไม่ได้รู้จักเขาในมิติของสังขาร และเขาเองก็คงเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน แต่เรารู้จักกันใน "มิติทิพย์" ครับ อย่างที่ผมเคยเล่าแล้วว่าสังขารอาจไม่รู้เรื่องอะไร เพราะขีดจำกัดของสังขารรู้ได้เท่านั้น ตราบเท่าที่เราไม่ได้สื่อสารในระดับสังขารให้เขารู้ สังขารนั้นก็จะไม่มีทางรู้จักเรา ทว่า จิตวิญญาณหาเป็นเช่นนั้นไม่! ในมิติทิพย์ ตัวตนในมิตินี้ก็ึืคือ "จิตวิญญาณ" ซึ่งเป็นตัวตนที่รู้ได้มากกว่าสังขาร มีญาณหยั่งรู้เองตามระดับชั้นของเขาเอง และตอนนั้น พวกเขาก็เริ่มรับรู้ถึงวีรกรรมของพวกเขาแล้ว (อสูรมหิงสา อยู่ในตัวผู้นำประเทศๆ หนึ่งและมันส่งผลทำให้เขามีอำนาจลดลง เมื่อเราปราบมันลงได้) พวกเขาก็เริ่มเล่นงานเราเป็นการตอบโต้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ประเทศเดียวกับร่างสังขารที่มีอสูรมหิงสาอยู่นะครับ คนละประเทศกัน แต่เขาคงอยากลองงัดข้อกับเราดู เขาก็มาสู้กับเราทางมิติทิพย์ โดยจิตวิญญาณที่มาเล่นงานเรานี้ มาจากผู้นำของประเทศนั้น ในเวลานั้นๆ และการปะลองครั้งแรก เขาสู้เราไม่ได้ (ตัวต่อตัว) เขาก็กลับไป เขาบอกขอหยุดก่อน เพราะถ้าเล่นงานกันไปมามากกว่านั้น จะส่งผลให้จิตวิญญาณนั้นจุติได้ (ตายเฉพาะส่วนจิตวิญญาณ แต่สังขารยังอยู่ จะส่งผลให้สังขารนั้นอ่อนฤทธิ์ หรือสิ้่นอำนาจทางโลกได้) เราก็หยุด เมตตาให้เขา ปล่อยเขาไป แ่ต่แล้วเขาก็กลับมาปะลองกับเราอีก ครั้งนี้ เขามี "ทีมงาน" อีกหลายคนทีเดียว โดยทีมงานพวกนี้ จะคอยส่งพลังจิตให้กับเขา รวมพลังไว้ที่เขาคนเดียว เสริมพลังแบบนั้นแล้ว เขาก็สู้กับเรา (ขออุบไว้ ไม่บอกนะครับว่าเราใช้วิธีไหนสู้กัน เอาเป็นว่าวิชาทางจิตก็แล้วกัน) แล้วพลังของฝ่ายเขาก็อ่อนลงเรื่อยๆ ทุกคน ทั้งทีม จนถึงจุดหนึ่ง เขาเริ่มไม่ไหวแล้ว เขาก็ขอหยุดอีก เพราะเขากำลังจะแพ้แล้ว เขาก็ยอมให้ ไม่คิดจะฆ่าใครนี่ครับ เราอยู่เฉยๆ เขาก็มาเอง เราก็แค่ป้องกันตัวเท่านั้น นับเป็นครั้งที่สอง แล้วเขาก็ลองอีก คราวนี้เป็นครั้งที่สาม ตอนนั้น สามเณรคู่หูบำเพ็ญบารมีได้อาวุธทิพย์ชนิดหนึ่ง เหมือนหอกแต่ปลายหอกไม่เหมือนหอกทั่วไป จะว่าสามงามก็ไม่ใช่ มีปลายแหลมอันเดียวแต่ไม่เรียบเหมือนหอก มีรอยหยักด้วย


ในครั้งที่สาม ก็เลยใช้อาวุธทิพย์นั้นลดทอนอิทธิฤทธิ์เขาลง (ถ้าจำไม่ได้นะครับ ถ้าผมจำผิดต้องขออภัย เรื่องนานมากแล้ว รายละเอียดก็เยอะด้วยครับ) อ้อ ลืมบอกไปครับว่า ในการปะลองครั้งแรกนั้น เขาเอาอาวุธทิพย์มาเยอะมากๆๆ เลย เป็นพันชนิดได้มั้ง (สมกับที่ชีวิตจริง ที่ประเทศนี้ สะสมอาวุธหลากหลายชนิดมาก) ตอนนั้น เขาเสียอาวุธทิพย์ให้เราทั้งหมด (เพราะวิชาลับของเราบางอย่าง) จากนั้น ผมก็ให้สามเณรอธิษฐานรวมอาวุธทิพย์ทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน เขาก็ทำสำเร็จ เลยได้เป็น "หอกทิพย์" ที่ไม่เหมือนหอกทั่วไป อันนี้ครับ ใช้ลดทอนพลังบุญ, พลังฤทธิ์ ศัตรูได้เลยทีเดียว แล้วเราก็เลยใช้่หอกนั้นคืนสนองเจ้าของครับ ทีนี้ ครั้งที่สาม เขาก็เลิกเลย ยอมแพ้ ไม่เอาแล้ว เรื่องก็เลยจบลงได้ครับ จบ! ...



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ผจญนักพลังจิตสังหารชาวต่างชาติ ini dipublish oleh Unknown pada hari 12/28/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ผจญนักพลังจิตสังหารชาวต่างชาติ
 

0 comments:

Post a Comment