พลาดท่า มารปัจเจกฯ!

เรื่องนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ผมเริ่มประมาทเพราะโปรดมารพุทธะได้ หายเหนื่อยได้พักไปไม่นานนัก มารตนที่สองก็มาอีก คราวนี้ คู่หูผมกำลังมัวทำอะไรก็ไม่รู้ แต่เขาก็บอกว่ามารอีกตนมาแทรกแล้ว ผมก็ทราบดี ก็เลยให้เขาสื่อสารกับมารอีกครั้ง แต่ระหว่างที่กำลังสื่อสารนั้นเอง (อาจเพราะคู่หูกำลังมัวทำอะไรอยู่ด้วย)  มันก็เกิดเรื่องขึ้นครับ กล่าวคือ มารตนนี้บอกว่าเขาเป็นแค่มารเล็กๆ ไม่มีบริวารเลย (มารปัจเจกฯ) แล้วเขาก็ไม่ได้เก่งอะไร เลยมาสนทนาแลกเปลี่ยนด้วย คราวนี้ ผมเผลอเปิดทาง เขาเข้าไปแทรกได้ถึงดวงแก้วชั้นในสุดของผม นั่นหมายความว่า เขาแทรกอยู่ชิดกับจิตวิญญาณหลักของผมเลยทีเดียว แล้วไม่รู้อีท่าไหน เขาก็ใช้วิชามาร สับเปลี่ยนพลังบุญกับผมเฉยเลย ทำให้เขาสำเร็จเป็น "เซียนดำ" ทันที กล่าวคือ เขาสำเร็จเซียนได้ด้วยฤทธิ์ที่เขาใช้นั้น แต่จิตใจของเขาเหมือนมารเช่นเดิม ไม่เท่านั้น ทันทีที่เขาสำเร็จ เขาก็ขึ้นไปที่สุขาวดีทันที ตรงไปยัง "วิมานเก่าของผม" (วิมานนี้คือ วิมานที่ผมเคยอยู่ก่อนมาเกิดบนโลก ผมเคยแกล้งถามเทพเฝ้าประตูว่าเจ้าของวิมานชื่ออะไร? เขาตอบมาว่่า "พระจารุคิณีโพธิสัตว์" น่ะครับ) แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็คือ เขาสังหารบริวารของผมที่อยู่บนสุขาวดี ตายหมดเกลี้ยง ทั้งหมดจุติลงไปยังประเทศจีน (โดยไม่ได้ตั้งใจมาก่อน) แล้วเขาก็ยึดครองวิมานนั้นเลย เหตุการณ์ตอนนั้นคับขันมาก แล้วคู่หูของผมก็เพิ่งมารู้ทีหลัง ที่บริวารผมตายหมดแล้ว (ผลกรรมอันนี้ ส่งผลให้มิติปัจจุบันของผม ไม่มีใครมาทำงานเป็นทีมงานร่วมกับผมเลย) และตอนนั้น "เซียนมารปัจเจกฯ" กำลังได้ใจ


ผมมารู้ทีหลังเมื่อคู่หูบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้ได้สติ รีบหมุนธรรมจักรดึงพลังบุญบารมีกลับมาโดยด่วน จากนั้น พลังงานที่เชื่อมโยงอยู่ระหว่าง "เซียนมารปัจเจกฯ" และผม ก็ส่งผลให้เกิดการดึงพลังบุญบารมีของผมกลับมาได้สำเร็จ (ไม่รู้ว่าทั้งหมด หรือแค่บางส่วนครับ ไม่กล้าถามท่านข้างบนเลย เพราะเราเป็นเหตุให้บริวารข้างบนตายขนาดนั้น) พอเราดึงพลังบุญบารมีกลับมาได้แล้ว พระอามิตาภะ ซึ่งท่านดูแลสุขาวดีอยู่ ท่านคงรู้ตั้งนานแล้ว แต่รอให้ผมดึงพลังบุญบารมีกลับไปก่อน พอได้จังหวะ ท่านก็ลงมาปราบ "แค่ฝ่ามือเดียวเองครับ" เซียนมารปัจเจกฯ จุติลงนรกไปเลย (โห! น่ากลัวมาก *๐* ต้นตำรับฝ่ามือยูไล!) จากนั้น คู่หูก็เลยบอกผมว่า "มารตนนี้ ติดหนี้ผมอยู่ เขาตกนรกแล้วเมื่อได้มาเกิดใหม่ จึงใช้หนี้ภายหลัง" เรื่องก็จบลงแบบนี้ ทำให้ผม เสียวๆ ยังไงชอบกล เหมือนจะต้องโดนสวรรค์ลงโทษหรือเปล่าก็ไม่รู้ ทว่า งานนี้ ผมยังไม่โดนครับ ยังมีอีกงานหนึ่ง ที่ผมพลาดอย่างร้ายแรง แล้วก็ทำให้โดน "ทัณฑ์สวรรค์" ของจริง ซึ่งจะได้เ่่ล่าให้ฟังในบทความหน้าครับ สำหรับบทความนี้ ผมขอจบลงเพียงเท่านี้ก่อน สวัสดีครับ ...



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel พลาดท่า มารปัจเจกฯ! ini dipublish oleh Unknown pada hari 12/6/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan พลาดท่า มารปัจเจกฯ!
 

0 comments:

Post a Comment