ทำนายระเบิดวันปีใหม่

เรื่องนี้เกิดขึ้นเืมื่อหลังผมลาออกจากงานแล้ว และกำลังปฏิบัติธรรมแบบฆราวาสอยู่ยังไม่ได้บวชเณร ผมได้รู้จักสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเปลือกนอกปรับตามยุคสมัย แต่ก็มีแก่นแท้เนื้อธรรมอยู่ ทำให้ผมเข้าใจง่าย (เพราะผมเป็นคนยุคใหม่ ยุคที่อินเตอร์เน็ตกำลังมีใช้ พัฒนาจากดอสเป็นวินโดว์) คือ สถานที่นี้จะมีเครื่องถ่ายออร่านะครับ เป็นเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถพิสูจน์และทำให้เรามองเห็นได้ว่าสิ่งที่เีรียกว่า "ฉัพพรรณรังสี" หรือ รัศมีกายอันเป็นพลังทิพย์ นั้นมีอยู่จริงแม้ตาเนื้อเรามองไม่เห็นแต่กล้องถ่ายภาพชนิดนี้จะจับได้ ทั้งยังจับได้แม้แต่มวลพลังงานที่จรอยู่ตามอากาศ (ไม่ได้ถ่ายตัวมนุษย์) ซึ่งเรามีสัณนิฐานว่า "สิ่งนั้นน่าจะเรียกว่าผี" แต่ถ้าถ่ายรูปมนุษย์ก็จะเห็นทั้งส่วนตัวคนและส่วนที่เป็นพลังชีวิตที่มี ชื่อเรียกว่า "ออร่า" (หรือฉัพพรรณรังสี) ครับและนี่เองที่เป็น "จุดเปลี่ยน" ทำให้คนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ เช่น ผม ต้องหันกลับมามองดูว่าสิ่งที่พระพุทธเจ้าตรัส และภาพวาดที่คนมักวาดรูปรัศมีวงกลมที่บริเวณเศียรของพระพุทธเจ้านั้น "มีอยู่จริง" ผมก็เลยเข้าไปปฏิบัติที่นั่นครับ ซึ่งที่นี่จะใช้" คลื่นเสียงสั่นสะเทือน" เป็นเครื่องช่วยทำสมาธิ ผมขอบอกตามตรงว่าผมเริ่มต้นจากคนที่มีแต่ความคิดยุ่งเหยิง เยอะมากๆ และจิตไม่มีความสงบเลย แต่พอใช้่เครื่องมือชนิดนี้ "มันสุดยอดมากครับ" ผมทำสมาธิได้ง่ายขึ้น หัวสมองผม ปลอดโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น และทำให้ความทุกข์ใจลดลง, ความเครียดลดลงได้ครับ แม้ว่ามันจะไม่ได้ด้วยตัวผมเอง ยังต้องพึ่งพาเครื่องมืออยู่แต่นี่ก็คือ "จุดเริ่มต้นที่ดี" นะครับ เพราะการเริ่มต้นของคนๆ หนึ่งในการทำสิ่งใหม่ อย่างเช่น จากที่เป็นคนที่อยู่ทางโลกสุดๆ มาสู่ทางธรรม มาทำสมาธินั้น มักยากแค่ไหน บางครั้ง คุณอาจจะไม่ทราบ บางคนทำสมาธิได้ยากมาก ทำอย่างไรก็ไม่ไหว นั่งยิ่งนานยิ่งคิดมากครับ


ผมก็ปฏิบัติไปพร้อมถ่้ายออร่าดูพัฒนาการไปด้วย จากที่ออร่า "มืดหมอง" ไม่ค่อยดีเท่าไร มันก็พัฒนาขึ้น จนถึงวันหนึ่งมันก็เป็นแสงสว่างสีขาวบริสุทธิ์ เป็นรัศมีวงกลมเต็มภาพไปเลย มองไม่เ็ห็นหน้าตัวเองเลยครับ จากนั้น ก็เริ่มเข้าถึงช่วงปีใหม่ ผมรู้จักสหายธรรมในที่นั่น อาจจะไม่ไ่ด้สนิทมากนัก แต่เราก็คุยกันได้ง่ายๆ ครับ วันหนึ่ง ผมก็เกิดลางสังหรณ์อย่างรุนแรงขึ้นมาว่า "จะมีระเบิดในกรุงเทพฯ วันปีใหม่ ตอนเค้าท์ดาวน์พอเลย" ก็เลยลองเสี่ยงบ้า บอกสหายธรรมท่านนั้นไป บอกเขาว่า "ไปเที่ยวต่่างจังหวัดสิ ก็ออกมาจากกรุงเทพฯ ก่อนเวลานั้น" แล้วเขาก็ทำตาม คือ เขามีโปรแกรมไปวัด ไปปฏิบัติธรรมช่วงเข้าปีใหม่ในปีนั้นอยู่พอดี เขาก็เลยชวนผมไปด้วยครับ แล้วช่วงที่เข้าสู่ปีใหม่ปีนั้น (ผ่านมา ๗ หรือ ๑๐ ปีแล้วมังครับ?) ก็เกิดระเบิดจริงๆ รู้สึกว่าจะ ๗ หรือ ๙ จุดนะ แต่ไม่รุนแรง แถวๆ ป้ายรถเมล์ก็มีมั้งครับ เขาก็ตามดูข่าวอยู่พอดีครับ ก็เลย "อั๊ยย่ะ" อารายวะเนี่ย ระเบิดตรงวัน, ตรงเวลาเป๊ะเลย ผมเลยเริ่มเอะใจ ท่าจะไม่ีดีละ เราไม่อยากยุ่ง ไม่อยากวนอยู่กับอะไรแบบนี้ รีบหาทางเอาตัวออกมาจาก "วังวนของคำพยากรณ์โลกแตก" ซะก่อนที่มันจะดึงเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมไม่รู้ละว่าลางสังหรณ์ที่ถูกต้องตรงขนาดนั้น มันมาได้อย่างไร? เกิดขึ้นได้อย่างไร? แต่ผมเกิดได้สติขึ้นมาว่า "เราไม่ควรเข้าไปสู่วังวนนี้" ก็เท่านั้นเอง ต่อมา ผมก็เลย ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวกับการให้คำทำนายอะไรมากเกินไปนักก็ไม่ค่อยทำนายทายทักใครครับ จบ!



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ทำนายระเบิดวันปีใหม่ ini dipublish oleh Unknown pada hari 1/1/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan ทำนายระเบิดวันปีใหม่
 

0 comments:

Post a Comment