เอลฟ์ VS สูตรยาหลวงปู่ละัมัย

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเป็นฆราวาสประมาณเมื่อ ๗ หรือ ๑๐ ปีที่แล้ว จำไม่ค่อยได้ ผมได้ชวนเพื่อนออกมานอกกรุงเทพเพราะมีลางสังกรณ์ว่าจะมีระเบิด และผลก็ปรากฏว่่ามีจริงๆ (หนึ่งปีหลังปฏิวัติทักษิณ) ผมก็ไปที่วัดหลวงปู่ละมัยกับเพื่อนคนนั้น ซึ่งอยู่ที่เพชรบูรณ์มั้ง อยู่ริมเขา เขาไม่สูงมาก มีต้นมะขามหวานในจังหวัดนั้นเยอะๆ ผมไปพักด้วยเพราะไม่สามารถจะไปกลับในวันเดียวกันได้ ตอนแรกผมได้เจอกับพระลูก วัดก่อน ซึ่งมีท่านหนึ่งพยายามพูดสอนอะไรเยอะแยะไปหมดผมฟังแล้วก็รู้ว่าเขาไม่ได้รับอะไรดีๆ มาจาก  "หลวงปู่ละมัย" เลย แต่ท่านอยากพูด อยากสอน อยากอวด เราก็ต้องทนรับฟังเรื่องที่เรารู้แล้วเหล่านั้นไปนานเหลือนาน ท่านก็ไม่เคยใช้ปัญญาวิเคราะห์คนฟัง และไม่ได้มีสติตื่นขึ้นมารู้เลยว่าผมไม่ได้อยากฟัง ช่วงเย็นมีคนมาคุยกับหลวงปู่ละมัยไม่มาก แต่คุยไม่รู้เรื่อง คุยยาว คุยแบบจองเวลาไม่ให้คนอื่นเขาได้คุยบ้างเลย เขาเอาแต่อวดว่าเขาทำเหมืองพลอย แล้วให้ลูกชายโชว์แหวนให้ดู ถามหลวงปู่ว่าท่านต้องการแบบไหน เท่าไร? เนื่องจากหลวงปู่ละมัยได้รับพระธาตุมาพร้อมคำสั่งเสียให้ช่วยสร้างพระธาตุเจดีย์ ทว่า ท่านยังสร้างไม่สำเร็จทำให้ท่านต้องยืดอายุขัยมาถึงทุกวันนี้ (มีคนบอกว่าอายุท่านเลย ๑๒๐ ปีไปนานแล้ว) ทว่า การไปถามพระแบบนั้น ย่อมไม่ดีแ่น่นอน เพราะการทำบุญนั้นมันขึ้นอยู่กับเราเองว่าเราอยากจะทำอย่างไร เราก็ทำไป ส่วนท่านรับไปแล้วจะใช้อย่างไรแบบไหน ก็ขึ้นอยู่กับท่าน ท่านก็เลยไม่ตอบ ก็ได้แต่พูดว่า "เดี๋ยวนี้ใช้หนังสะติ๊กยิงได้" (หมายความว่าพลอยจริง อาจถูกขโมยด้วยการยิงหนังสะติ๊ก) ผมรอนานกว่าผู้หญิงคนนั้นจะเสร็จธุระ จึงได้คุยกับหลวงปู่ฯ (คนสมัยนี้ ยิ่งรู้ว่ามีคนรอ ก็จะยิ่งหวงโอกาสจะยิ่งไม่ให้โอกาสเราครับ ก็ดี ขันติบารมีเราจะเพิ่มขึ้น) เมื่อจึงได้รับคำแนะนำเรื่อง "ธาตุ" จากหลวงปู่แต่สิ่งที่หลวงปู่ให้เป็นเหมือนอักขระโบราณ ผมอ่านไม่ออก แถมท่านก็ไม่เฉลย แล้วท่านก็ยังบอก "สูตรยาลับในการรักษาโรคๆ หนึ่ง" ทว่า ตำรับยานี้ ต้องใช้ "ชีวิตของแมลงหายากชนิดหนึ่งครับ" ผมเลยไม่อยากบอกใครต่อ และไม่คิดที่จะให้มีการปรุงยาสูตรนี้ และคิดว่ามันต้องมีสูตรอื่นที่ไม่ใช้ีชีวิตสัตว์มาเป็นยา แล้วอยู่ๆ หลวงปู่ฯ ไม่รู้คิดอะไร ก็ให้ลูกศิษย์ไปเอากล้องโพลารอยด์ มาถ่ายภาพผมกับเพื่อน แล้วผลมันก็ออกมาน่าประหลาดใจครับ เพราะภาพที่ออกมานั้น รอบตัวผมและเพื่อนมี "ดวงขาวๆ ที่้คล้ายดวงดาวอยู่เต็มไปหมด" หลวงปู่ฯ เห็นแล้วก็เลยลองเอากล้องตัวนั้นถ่ายที่อื่นดูบ้าง ก็ปกติ ไม่มีอะไรแบบนั้นเลยครับ ทั้งที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน เพื่อนผมก็เลยขอภาพถ่ายนั้นจากหลวงปู่ฯ ไปครับ (ไม่ใช่รูปฟองอากาศขาวๆ กลมๆ อย่างที่หลายคนเคยเห็นนะครับ มันเป็นจุดขาวสว่างเหมือนดาวครับ และที่แปลกคือ เพื่อนคนนี้เขาเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวด้วยนะครับ) ซึ่งผมเคยได้ยินว่ามีพวกเอลฟ์ตัวเล็กๆ ที่จะอยู่รอบๆ ตัวเรา เหมือนจุดแสง พวกเขาจะเข้ามาช่วยเราในการรักษาโรคหรือฟื้นสภาพร่างกายแต่ไม่ใ่ช่จะมีทุกคนครับ


ตกค่ำ เพื่อนผมนอนหลับก่อน ผมเอาเครื่องนอนมาจึงให้เพื่อนยืม ผมเลยไม่มีผ้าห่มใช้ ผมเริ่มง่วงก็เลยหลับโดยไม่มีผ้าห่้ม แล้วก็รู้สึกตัวว่ามีผ้าห่มมาคลุมตัว ผมมีสติอยู่ตลอดแม้หลับ ก็เลยตื่นขึ้นมาทันที ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งค่อนข้างเ็ป็นผู้ใหญ่แล้ว รีบผุดหายไปเลย (เขาคงเอามาให้เราแต่ไม่ไ่ด้อยากให้เรารู้) ตื่นเช้ามาผมก็เลยลองไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นดู ผมถามผู้หญิงคนนั้นว่า "รู้จัก ... ไหม" (ชื่อของแมลงหายากชนิดหนึ่งซึ่งเป็นส่วนผสมของสูตรยาลับครับ ซึ่งท่านจะให้สูตรยาอายุวัฒนะผมด้วย แต่ผมไม่เอา ไม่ไ่ด้อยากมีอายุยาวเกินไปครับ) ปรากฏว่าผู้หญิงคนนี้ รู้จักมันทั้งๆ ที่ผมเองตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยแม้แต่จะได้ยินชื่อ แถมผู้หญิงคนนั้นยังรู้ประเภทของปรอทที่เป็นส่วนผสมหลักในการทำยาทั้งหมดของสูตรหลวงปู่อีกด้วย (โอ? ไม่มีใครได้รับรู้ข้อมูลนี้เลย แม้แต่พระในวัดนั้นๆ ท่านคุยกับผมๆ ก็รู้ว่าท่านไม่มีความรู้ในแบบนี้เลย นอกจากผู้หญิงคนนี้ ราวกับเ็ป็นศิษย์คนเดียวของหลวงปู่ฯ) สุดท้าย ผมและผู้หญิงคนนั้นเลยได้อะไรจากหลวงปู่ฯ ไปคนละแบบครับ จบ!



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel เอลฟ์ VS สูตรยาหลวงปู่ละัมัย ini dipublish oleh Unknown pada hari 1/3/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan เอลฟ์ VS สูตรยาหลวงปู่ละัมัย
 

0 comments:

Post a Comment