ศึกไสยศาสตร์ ตอนที่ ๑

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมยังเด็กมาก แล้วญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ในชนบทห่างไกลแถวบ้านป่า เป็นคนเล่าให้ฟัง ท่านเล่าว่าสมัยหนึ่ง ญาติเราคนหนึ่งยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ไปมีเรื่องกับวัยรุ่นคนหนึ่ง แล้วเขาก็เล่นงานด้วยของดำ ทำให้เสียชีวิตไปเสียเฉยๆ ตายง่ายๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีโรคอะไรมาก่อน และยังอยู่ในวัยหนุ่มแน่น ครอบครัวก็ไม่รู้ เลยทำพิธีศพ เรียกว่าเอาเข้าโลงเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ ญาติผู้ใหญ่บางท่านที่อายุมากๆ ท่านรู้ข่าวเข้าก็เลยชวนท่านที่มีวิชาอาคม มาช่วยกันสวดถอนคุณไสย์ แรกๆ ท่านทำแล้วไม่ไหว ท่านก็เชิญอาจารย์ที่ตายไปแล้วมาช่วย ซึ่งท่านเล่าว่าได้ยินเสียงม้าวิ่งมากโดยรอบ สวดไปสักพัก ท่านก็เห็น "ตะปู" ปรากฏในขันน้ำมนต์ แล้วคนตายที่อยู่ในโลง เขาก็ฟื้นขึ้นมา! ทว่า เรื่องไม่จบง่ายๆ ฝ่ายตรงข้ามที่กระทำด้วยคุณไสย คงรู้ทัน เขาพยายามทำต่อ เพราะของแบบนี้ ถ้าทำใครไปแล้ว เขาถอนได้ "ของนั้น จะย้อนกลับเข้าตัว" อธิบายอย่างนี้ครับ เหมือนเราเลี้ยงสัตว์ร้ายไว้ทำร้ายคน เราผูกโซ่ตรวนมันอย่างดี เวลาเราสั่งให้มันไปทำร้ายใคร แล้วเขาคนนั้น กลับปลดโซ่ตรวนของเราได้ สัตว์ร้ายที่ถูกเราผูกโซ่ตรวนนั้นมันจะไม่ทำตามคำสั่งเราอีก แล้วมันจะหวนย้อนกลับไปทำร้ายคนที่ผูกโซ่ตรวนมันครับ ดังนั้น คนทำคุณไสยใส่คนอื่น เขาก็ต้องทำซ้ำๆ เพื่อทำให้สัตว์ร้ายนั้นไม่หลุดออกจากอำนาจพันธนาการของเขา และไม่ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาได้ในที่สุดครับ ซึ่งบางครั้ง เราอาจเป็นฝ่ายถูกกระทำ เราอาจไม่ทราบว่าใครทำเราครับ


พอเช้ามา มีคนไปพบศพพระรูปหนึ่งนอนตายอยู่ในป่าช้า พระรูปนั้นตายอยู่ในป่าช้า ในสภาพที่ตัวงอเหมือนกุ้ง บริเวณแถวนั้นมีหัวกะโหลกคนอยู่ด้วย คนอื่นๆ จึงสัณนิฐานว่าท่านกำลังทำพิธิสักกระโหลก เป็นพิธีไสยศาสตร์อย่างหนึ่ง แต่พลาดท่า ของเข้าตัว ตายเสียก่อน พระรูปนี้ ชอบเล่นเวทย์มนต์คาถา และชอบสักยันต์เต็มตัวเลยครับ แต่สุดท้าย ก็ไม่พ้นวังวนของความมืด เหมือนหมองู ตายเพราะงู อะไรอย่างนั้น เรื่องราวทั้งหมดนี้ เป็นการเล่าของญาติผู้ใหญ่นะครับ ตั้งแต่สมัยผมยังเด็กมากแล้ว แต่ก็จำเรื่องราวได้ดี ไม่น่าเชื่อครับ เหมือนในหนังมากกว่าที่จะเป็นความจริง มีทั้งคนตายแล้วฟื้น, อาจารย์ที่ตายแล้วไปกลับมาช่วยคนได้, พระที่เล่นคุณไสยตายในป่าช้า ฯลฯ ผมก็ไม่ทราบความจริงมากไปกว่านี้หรอกครับ ได้ยินเขาเล่ามา เอามาเล่าให้ฟังกันเล่นๆ เฉยๆ ถ้ายังไม่เจอกับตัวเอง ก็คงไม่รู้หรอกครับ



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel ศึกไสยศาสตร์ ตอนที่ ๑ ini dipublish oleh Unknown pada hari 1/18/13. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 2 komentar: di postingan ศึกไสยศาสตร์ ตอนที่ ๑
 

2 comments:

  1. อ้าวววววววว ก็นึกว่ามันโดน "พลังสะท้อนกลับ" จาก "กระจกวิเศษไปแล้ว" 5555

    Sailor Neptune : Submarine Reflectionnn!!!!

    ReplyDelete
  2. แ้ล้วเมื่อหร่าายยย จาาา มีีมีี ตอนนน สองงงงงงงงงงงง 55555

    ReplyDelete