โปรดมังกรดำ ตอน จิตสัมผัสมังกรมาร

เรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งที่ผมยังเป็นสามเณร ผมแยกจากสามเณรคู่หูไปชั่วคราว เพื่อที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แล้วผมก็ได้ไปสถานที่ๆ หนึ่ง เป็นสถานธรรมที่มีคนเยอะมาก เจ้าสำนักที่นั่น ผมสัมผัสได้ว่าเป็นคนทีบารมีเก่ามาเหมือนกัน และเชื่อมโยงกับมิติเบื้องบนได้ ทว่า ออกจะมีเล่ห์เหลี่ยมสักหนึ่ง เรื่องราวในนี้ค่อนข้างมีหลายอย่าง แต่ผมจะคัดเอามาเล่าก่อนเฉพาะในเรื่องของมังกรดำที่ผมสัมผัสได้ ก็แล้วกัน กล่าวคือ ที่นี่จะไม่เน้นให้รีบนิพพาน และไม่ได้สอนธรรมะตามแบบพระพุทธเจ้าซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะเจ้าสำนักไม่ใช่พระนี่ครับ เขาก็มีธรรมในแนวของเขา และทำหน้าที่เป็นครู เป็นเหมือนพ่อผู้ให้กำเนิดคนอื่นๆ ซึ่งก็ทำได้ดีครับ แต่ค่อนข้างแปลกเท่านั้นเอง เพราะมีการพูดถึงเรื่องมนุษย์ต่างดาวแบบตรงๆ เลย และมีการเชิญมนุษย์ต่างดาวเข้ามาแทนองค์ประจำของคนด้วย เช่น บางคนไปรับขันธ์มา เขาก็มาขอให้ช่วยล้างให้ ล้างเสร็จแล้วก็รับ "มนุษย์ต่างดาว" กลับไป ดูเปลือกนอกแล้วเหมือนว่าเฟ้อฝันหรือหลอกลวง แต่ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ ของอะไรเราไม่ควรไปดูถูกเขาโดยที่เราไม่รู้จริง แต่แปลกครับ ที่นี่ มีเรื่องของการชำระล้าง และการเกิดใหม่ด้วย แต่ไม่ไ่ด้พูดตรงๆ เหมือนเรื่องมนุษย์ต่างดาว เท่านั้นเอง เท่าที่ผมพอสัมผัสได้ (เพราะไม่มีสามเณรคู่หูไปด้วย จึงต้องใช้จิตสัมผัสของตัวเอง ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไรนัก) ก็มีการกำเนิดใหม่จริงๆ ครับ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกประเดี๋ยวประด๋าวนะครับเพราะมันคือความจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของผมบางคน ซึ่งไปที่นั่นมาแล้วเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคนเลย อันนี้ "คอนเฟิร์มได้ครับ" เรียกว่ามันมีผลจริง ไม่ใช่เล่นๆ ไม่ได้มั่วๆ และไม่ใช่หลอกลวงแต่ไม่ึถึงขั้นจะเอานิพพานกันนะครับเหมือนปูฐานปูพื้นไปสู่อะไรสักอย่างแค่นั้นเอง ในขณะที่ผมเป็นสามเณรนั้นเอง ผมก็ต้องได้ครูเป็นฆราวาสแล้วครับ (เจ้าสำนักเป็นฆราวาสนี่ครับ) ก็โอเค ปล่อยไปตามบุญกรรม ใครจะไปห้ามได้ละ แต่ว่าเจ้าสำนักก็ไม่ธรรมดาครับ เพราะมีนายทุนใหญ่ เศรษฐีเยอะแยะ สนับสนุนเงินให้ทำหน้าที่ ตอนนี้เลยขยายที่ดินออกไปกว้าง มากๆ เป็นอาณาจักรเลย ทั้งยังก่อสร้างตึกเพิ่มไว้รองรับผู้ปฏิบัติธรรมอีกด้วย เรียกว่าทุ่มกันเต็มที่เลย


แล้วผมก็ได้อาศัยผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เขาเข้ามาปฏิบัติธรรมในนั้นเอง เป็นหูเป็นตาให้ แต่ผมไม่ได้รู้จักเขามาก เพราะเพิ่งมาเจอกัน ไม่อาจทราบได้ว่าเขาจะพูดจริงเท็จมากแค่ไหน แต่เขาบอกว่าในช่วงก่อนจะมีการเิชิญมนุษย์ต่างดาวเข้ามานั้น ซึ่งเป็นช่วงของการปลดปล่อย เขาเห็น "จิตวิญญาณดำๆ" จำนวนมากเข้าไปรุมที่ตัวเจ้าสำนัก ซึ่งมันมีลักษณะคล้ายกับตอนที่ "มังกรดำกินมาร" เข้าไป แต่คราวนี้ มันเยอะมาก ก็เท่านั้นเอง เพราะคนที่ไปที่นั่นมีเป็นพันถึงสองพันคนเลยในครั้งนั้น (ทุกๆ ครั้งก็ประมาณนี้) ผมจึงต้องใช้จิตสัมผัสเอา ก็รู้สึุกเหมือนอาจจะเป็นมังกรดำก็ได้ (มังกรดำไม่ใ่ช่ปอบนะครับ เพราะมันไม่ได้กินคนหรือกินไก่ แต่มันกินผีด้วยกันเพื่อเพิ่มฤทธิ์และการเจริญเติบโต) ถ้าเช่นนั้นก็เป็นไปได้ว่ามังกรดำตนนี้ มันกินผีมืดเข้าไป เป็นอาหารไม่ต่างจากตัวที่อยู่กับสามเณร กินไปเพื่ออะไร? เพื่อเคลียร์และล้างพวกผีมืดที่อยู่กับคน แฝงร่างมาก แทรกอยู่ในกายบ้างไงครับ เมื่อเขาปลดปล่อยออกมาแล้ว มันก็กินหมดไปหมดเลย เรียบร้อย จากนั้น คนเหล่านั้นก็ได้ "มนุษย์ต่างดาว" กลับไปแทนผีกลุ่มเดิม เป็นวิธีการชำระล้างแ้ล้วสร้างใหม่อีกแบบหนึ่ง ซึ่งทำได้ผลเร็วและจำนวนมาก ทว่า อย่างที่ผมกล่าว มังกรดำเมื่อมันกินพลังดำเข้าไปมากเกินไป มันจะอารวาดครับ (ใครที่ไม่เคยเจอ จะไม่ทราบ) แล้วผมยังพอทราบอีกว่าพวกอสูรหรือปีศาจร้ายๆ มันจะมีวิธีเพิ่มฤทธิ์แปลกๆ ในแบบของมันเอง ที่ไม่เหมือนกัน ถ้ามันทำสำเร็จมันก็จะกลายเป็นปีศาจร้ายที่มีฤทธิ์มาก ปราบแทบไม่ไหวเลยครับ อย่างหนึ่งที่ผมเคยได้ยินมาคือ พวกมังกรดำ จะฝึกฤทธิ์เพื่อให้ถึงขั้น "มังกรมาร" มันจะกลายเป็นกึ่งมาร กึ่งมังกร เรียกว่าทั้งร้ายกาจและมีเล่ห์เหลี่ยมมากเลย สำหรับมังกรดำที่ทำงานในสถานธรรมแห่งนี้ ผมสัมผัสด้วยจิตดูแล้ว ท่าทางมันจะมีอนาคตไกล ไปในทางนั้นอยู่ และไม่ทราบว่าจุดจบของมันจะเหมือนกับมังกรดำตัวที่อยู่กับสามเณรคู่หูหรือไม่สิ?



Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel โปรดมังกรดำ ตอน จิตสัมผัสมังกรมาร ini dipublish oleh Unknown pada hari 12/14/12. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan โปรดมังกรดำ ตอน จิตสัมผัสมังกรมาร
 

0 comments:

Post a Comment